Để thuận tiện cho khách hàng đặt mua hàng từ Taki Shop, Shop xin hướng dẫn cách thức đặt hàng, thanh toán, giao hàng và chính sách đổi trả hàng từ shop như sau:

I. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ:

  1. Mua trực tiếp tại TAKI SHOP – 146A Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM (Cách chợ Bà Chiểu khoảng 1km; cách Ngã 5 Bình Hòa (Nơ Trang Long, Phan Văn Trị, Chu Văn An) khoảng 60m.
  2. Đặt hàng trên trang chủ Taki Shop: http://takishop.vn
    • Trang chủ shop có chức năng ko cần tạo tài khoản vẫn có thể đặt hàng, nhưng các bạn làm ơn cung cấp chính xác dùm Shop thông tin người nhận hàng: Họ tên người nhận hàng, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận
    • Hoặc các bạn tạo tài khoản trên trang chủ Taki Shop bằng email, hoặc bằng tài khoản liên kết Facebook. Bằng hình thức nào thì cũng cung cấp chính xác thông tin người nhận hàng dùm Shop nha!
  3. Đặt hàng trên fanpage Taki Shop (https://www.facebook.com/TakiShop/): – Inbox Gửi tin nhắn đặt hàng cho shop ở phần “Message” trên fanpage hoặc tại link: https://www.facebook.com/TakiShop/messages/

– Sau khi bạn chốt đơn hàng, nhân viên shop sẽ báo cho bạn TỔNG TIỀN HÀNG VÀ MÃ ĐƠN HÀNG.

– Nếu bạn ok, xác nhận đơn hàng thì shop sẽ tiến hàng giao hàng cho bạn.

– SHOP KO HẸN GIỜ GIAO HÀNG CHÍNH XÁC ĐƯỢC, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM DÙM SHOP VÌ THƯỜNG PHỤ THUỘC VÀO LƯỢNG HÀNG PHẢI GIAO TRONG NGÀY. MẤY ANH GIAO HÀNG PHẢI CHẠY LÒNG VÒNG KHÁ NHIỀU NÊN KHÔNG HẸN CHÍNH XÁC GIỜ GIAO ĐƯỢC.

II. CÁCH THỨC THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG:

Khách lẻ ở tỉnh đặt đơn hàng từ 1.5 triệu trở lên hoặc khách lẻ ở TPHCM đặt đơn hàng từ 3 triệu trở lên vui lòng chọn hình thức: Chuyển khoản 100% tiền hàng cho chủ shop, hoặc chuyển khoản tiền cọc 30% giá trị tiền hàng và phần còn lại sử dụng dịch vụ thu hộ COD từ bưu điện.

  • Về phần chuyển khoản 100% cho chủ shop: Nếu đặt trên fanpage Taki Shop, sau khi đặt hàng và chốt hàng với nhân viên shop, quý khách sẽ báo với nhân viên shop là chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản; còn đặt trên trang chủ takishop.vn thì chọn hình thức thanh toán chuyển khoản. Khi chọn hình thức thanh toán 100% bằng chuyển khoản, khách vui lòng ghi nội dung thanh toán theo mẫu: “Thanh toán đơn hàng [điền mã đơn hàng vào đây]”, VD: Mã đơn hàng của khách sỉ là 1234 thì nội dung chuyển khoảng sẽ là “Thanh toán đơn hàng 1234”. Chuyển khoản xong gửi biên lai hoặc nhắn tin cho chủ shop Kim Phụng mã đơn hàng đã thanh toán. Shop sẽ tiến hành giao hàng cho các bạn. Phí ship hàng dựa vào tổng tiền đặt hàng sẽ được miễn phí hay tính theo giá ship của bên vận chuyển.
  • Tài khoản của chủ shop:
    • Chủ tài khoản: Bùi Thị Kim Phụng
    • Tài khoản Vietcombank
    • Số tài khoản: 0371003806343
    • Chi nhánh Tân Định.
  • Về phần chuyển khoản cọc 30% cho chủ shop và thu hộ COD 70% còn lại: Sau khi chốt đơn hàng với nhân viên shop, các bạn vui lòng thanh toán cọc 30% bằng chuyển khoản. Chủ shop nhận tiền cọc xong shop sẽ giao hàng cho quý khách theo địa chỉ khách cung cấp. Khách sẽ thanh toán phần còn lại cho bên vận chuyển. Phí ship hàng dựa vào tổng tiền đặt hàng sẽ được miễn phí hay tính theo giá ship của bên vận chuyển.
  • Trong vòng 3 ngày sau khi đặt hàng nếu bạn không thanh toán thì shop sẽ hủy đơn hàng của bạn.
  • Taki Shop sử dụng dịch vụ giao hàng toàn quốc từ bưu điện và luôn hỗ trợ 1 phần phí giao hàng cho quý khách hàng ở tỉnh. 

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Shop cho các bạn đổi hàng – trả hàng trong trường hợp hàng bị lỗi từ phía nhà sản xuất như:

  1. Đối với Nendoroid, Figure, Figma, Bộ Figure, Mini Figure sẽ cho đổi trả khi hàng bị: Bị gãy, bị thiếu phụ kiện từ phía nhà sản xuất, giao hàng nhầm phần hàng bạn đã đặt. Hàng đổi trả phải còn nguyên vẹn hộp, nghĩa là lúc hàng giao/mua như thếnào thì các bạn để nguyên như vậy gửi lại cho shop nhé! Nếu không còn nguyên vẹn như lúc mua/giao shop sẽ từ chối đổi trả.

Shop chuyên bán hàng F nên hàng lên màu không chuẩn, hàng bị lỏng/chật khớp, không đẹp như hàng chính hãng là chuyện bình thường nha các bạn. Shop không cho đổi hàng trong các trường hợp này.

Đối với hàng trong trường hợp đổi hàng hoặc trả hàng, shop xử lý đơn trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách báo và nhân viên shop đồng ý cho đổi trả. Qua thời hạn trên shop sẽ không xử lý nữa.

  1. Đối với quần áo Cosplay, túi xách, balo: sẽ cho đổi trả nếu bị đường may bị lỗi hoặc bị lủng, bị hư. Giữ nguyên mạc/ mác trên quần áo lúc đổi trả

***Với khách mua tại shop: Vui lòng mang qua tại shop để đổi trả.

***Với khách đặt mua online: Bạn có thể báo ngay với nhân viên trực fanpage của shop. Đổi hàng thì khi giao hàng lại sẽ được miễn phí ship. Với trường hợp trả hàng lại luôn thì bạn vui lòng chịu phí ship hàng dùm shop.

  • Mọi phản ánh về hàng hóa vui lòng liên hệ chủ shop để được giải quyết: Kim Phụng qua số điện thoại hoặc Zalo số: 0938 100 525, hoặc link Facebook chat: https://www.facebook.com/messages/t/PandaKifu
  • Thông tin về chính sách khuyến mãi phí ship hàng: http://bit.ly/2u2h5fG
  • Thông tin về việc giao kiếm gỗ: http://bit.ly/2v2VAQf
  • Thông tin về việc mua sỉ: http://bit.ly/2v3zNrK

Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ shop,

Taki Shop